Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Và bây giờ bằng cách phân phối

Và bây giờ bằng cách phân phối này các tàu của chúng tôi, chúng tôi hãnh diện mình rằng chúng tôi đã thực hiện tất cả những ưu điểm của đối phương mà chúng tôi có thể có thể với lực lượng nhỏ của chúng tôi, kể từ khi bố của chúng tôi là không nghi ngờ sự thận trọng nhất có thể được dự đoán. Vì, như chúng ta có thể giả sử Gloucester bởi thời gian này để được vẽ gần vùng cao của Paita, chúng tôi đã được kích hoạt, trạm riêng của chúng tôi, để ngăn chặn tất cả các tàu sử dụng một trong hai betwixt Peru và ớt vào phía nam, hoặc betwixt Panama và Peru đến phía bắc: kể từ khi thương mại chủ yếu từ Peru tới Chili được mang đến cảng Valparaiso, các Centurion bay đến đón gió {164} của Valparaiso sẽ, trong tất cả các xác suất, đáp ứng với họ, vì nó là thực hành liên tục của những tàu rơi vào với bờ biển đến gió của cổng đó. Các Gloucester sẽ, theo cách như thế, được theo cách của thương mại ràng buộc từ Panama hoặc đến phía bắc, với bất kỳ một phần của Peru, kể từ khi ra khỏi vùng cao mà cô đã đóng liên tục được thực hiện bởi tất cả các tàu trong chuyến đi đó. Và trong khi các Centurion và Gloucester đã nằm đó cho gián đoạn thương mại của đối phương, giải thưởng của Tryal và giải thưởng của Centurion là như thuận tiện đăng tải để ngăn chặn tất cả trí thông minh, bằng cách chặn tất cả các tàu bị ràng buộc từ Valparaiso đến phía bắc; cho nó vào hội đồng quản trị các tàu đó là đáng sợ một số tài khoản của chúng tôi có thể có thể được gửi đến Peru.

Tuy nhiên, khuynh hướng thận trọng nhất mang theo với họ chỉ là một xác suất thành công, và không bao giờ có thể đảm bảo sự chắc chắn của nó, vì những cơ hội mà nó là hợp lý để bỏ qua trong thảo luận đôi khi ảnh hưởng mạnh mẽ của hầu hết trong thực hiện. Vì vậy, trong trường hợp này, sự căng thẳng của Tryal, và bỏ trạm của chúng tôi của chúng tôi để giúp đỡ cô ấy (sự kiện mà không có mức độ thận trọng, hoặc có thể thấy trước hoặc phòng ngừa), đã đưa ra một cơ hội để tất cả các tàu bị ràng buộc để Valparaiso để đạt được cổng mà không có lạm dụng tình dục trong khoảng thời gian không may mắn này. Vì vậy, mặc dù, sau khi rời khỏi thuyền trưởng Saunders, chúng tôi đã rất nhanh chóng lấy lại tại trạm của chúng tôi, nơi chúng tôi đã nhận 29 vào buổi trưa, nhưng trong miệt mài và tắt cho đến khi 06 tháng 10, chúng tôi đã không may mắn khám phá ra một cánh buồm của bất kỳ loại : và sau đó đã mất hết mọi hy vọng gặp may mắn hơn bởi ở lại lâu hơn, chúng tôi đã đi thuyền đến dưới gió của cảng, để tham gia giải thưởng của chúng tôi; nhưng khi chúng tôi đến ra khỏi cao nguyên nơi họ đang hướng đến hành trình, chúng tôi không tìm thấy chúng, mặc dù chúng tôi tiếp tục có bốn hoặc năm ngày. Chúng tôi cho rằng một số Chace đã xảy rời của họ trạm của họ, và do đó chúng tôi tiến về phía bờ biển đến vùng cao của Nasca, đó là điểm hẹn thứ hai, nơi thuyền trưởng Saunders được đạo diễn cùng tham gia. Ở đây chúng ta có vào ngày 21, và là kỳ vọng lớn của thuộc với một số tàu của đối phương, vì cả hai tài khoản của chuyến đi trước đây và các thông tin về tù nhân của chúng tôi đảm bảo với chúng ta rằng tất cả các tàu bị ràng buộc để Callao liên tục làm cho vùng đất này, để ngăn chặn nguy cơ chạy đến dưới gió của cảng. Tuy nhiên, mặc dù những lợi thế của trạm này, chúng tôi thấy không có cánh buồm đến 2ngày tháng mười một, khi hai chiếc tàu xuất hiện trong tầm nhìn {165} với nhau; chúng tôi ngay lập tức cho họ Chace, và sớm nhận thức rằng họ là những giải thưởng Tryal và Centurion của. Như họ đã có gió của chúng tôi, chúng tôi mang đến và chờ đợi của họ sắp tới, khi thuyền trưởng Saunders đã vào hội đồng quản trị chúng ta, và làm quen các commodore rằng ông đã dọn Tryal theo đơn đặt hàng của mình, và đã đánh đắm của mình, ông vẫn theo cô đến cô bị đánh chìm, nhưng đó là ngày 04 tháng 10 trước khi điều này đã được thực hiện; cho có chạy quá lớn và rỗng một biển, mà thuyền buồm, cột buồm cũng không có cánh buồm để steddy cô, cán, dốc dữ dội, đó là không thể đối với một chiếc thuyền để đặt bên cạnh của cô đối với phần lớn thời gian: và trong quá trình tham gia này trên thuyền buồm, tất cả họ đều hướng đến nay ở phía bắc tây rằng họ sau đó buộc phải căng ra một chặng đường dài để về phía tây để lấy lại mặt đất họ đã mất; đó là lý do mà chúng tôi đã không gặp họ trên đài của họ, như chúng ta mong đợi. Chúng tôi tìm thấy họ không được may mắn hơn trong hành trình của họ hơn chúng ta, vì họ đã nhìn thấy không có tàu kể từ khi họ tách ra khỏi chúng tôi. Sự thành công nhỏ tất cả chúng tôi đã có, và chắc chắn rằng chúng tôi có bất kỳ tàu được khuấy động trong những vùng biển này trong một thời gian qua chúng tôi đã gặp phải với họ, làm cho chúng tôi tin rằng địch ở Valparaiso, trên mất tích của hai tàu chúng tôi đã thực hiện, đã nghi ngờ chúng tôi là trong khu phố, và do đó đã đặt một lệnh cấm vận trên tất cả các thương mại ở phía Nam. Chúng tôi cũng vậy bắt giữ mà họ có thể vào thời điểm này là phù hợp ra những người đàn ông binh chiến tranh tại Callao, như chúng ta biết rằng đó là điều không phổ biến cho một thể hiện từ Valparaiso đạt Lima trong hai mươi chín hay ba mươi ngày, và nó đã được tại hơn năm mươi kể từ khi chúng tôi đã thực hiện giải thưởng đầu tiên của chúng tôi. Những e ngại của một lệnh cấm vận dọc theo bờ biển, và các thiết bị của các đội Tây Ban Nha tại Callao, xác định commodore để đẩy nhanh xuống dưới gió của Callao, và tham gia vào đội trưởng Michel (người được đồn ra Paita) càng sớm càng tốt, mà sức mạnh của chúng ta được hiệp nhất chúng ta có thể chuẩn bị sẵn sàng để cung cấp cho các tàu từ Callao một đón tiếp nồng hậu, nếu họ dám ra khơi. Với quan điểm này, chúng tôi mang đi những buổi chiều cùng ngày, chăm sóc đặc biệt để giữ tại đó một khoảng cách từ bờ biển rằng có thể có không có nguy cơ con người chúng ta phát hiện ra từ đó; cho chúng tôi biết rằng tất cả các tàu nước được chỉ huy, theo hình phạt khắc nghiệt nhất, không phải đi thuyền tại cảng Callao mà không dừng lại; và trật tự này đã liên tục tuân thủ, chúng ta nên {166} chắc chắn được biết đến với kẻ thù nếu chúng ta đã được nhìn thấy hành động trái với nó. Trong định hướng mới này, không phải là nhất định cho dù chúng ta có thể không đáp ứng các đội Tây Ban Nha ở tuyến đường của chúng tôi, commodore mất trên tàu phần Centurion của phi hành đoàn của mình mà trước đây ông đã có người lái Carmelo. Và bây giờ đứng ra phía Bắc, chúng tôi, trước khi đêm đã vào, có một cái nhìn của hòn đảo nhỏ gọi là St Gallen, mà mang từ chúng tôi NNE½E., Khoảng bảy giải đấu xa. Hòn đảo này nằm ở vĩ độ khoảng mười bốn độ Nam, và khoảng năm dặm về phía bắc của cao nguyên được gọi là Morro Veijo, hoặc đầu của ông già. Tôi đề cập đến hòn đảo này và các vùng cao gần nó đặc biệt hơn bởi vì giữa chúng là các trạm đủ điều kiện nhất trên bờ biển đó cho bay khi đối phương, như hereabouts tất cả các tàu bị ràng buộc để Callao, cho dù từ phía bắc hoặc phía nam, chạy tốt với đất . Vào ngày 05 tháng 11, lúc ba giờ chiều, chúng tôi đã được nâng cao trong quan điểm của các vùng cao của Barranca, nằm ở vĩ độ 10 ° 36 'nam, mang từ chúng tôi NE E., xa tám hoặc chín giải đấu; và một giờ và một nửa sau đó chúng tôi đã có được sự hài lòng lâu ao ước, nhìn thấy một cánh buồm. Cô xuất hiện lần đầu để dưới gió, và tất cả chúng tôi ngay lập tức đã Chace của cô; nhưng Centurion rất nhiều outsailed hai giải thưởng, rằng chúng tôi sẽ sớm chạy ra khỏi tầm nhìn, và đã đạt được đáng kể trên Chace. Tuy nhiên, đến đêm về trước khi chúng tôi đến với cô ấy, chúng tôi, khoảng 7:00, mất tầm nhìn của mình, và trong một số bối rối là những gì khóa học để chỉ đạo; nhưng cuối cùng ông Anson giải quyết, như chúng tôi đã sau đó trước gió, để giữ tất cả các cánh buồm của ông thiết lập, và không thay đổi khóa học của mình: cho dù chúng tôi không có nghi ngờ nhưng Chace sẽ làm thay đổi khóa học của mình trong đêm, nhưng, như nó là không chắc chắn những gì chiến thuật cô sẽ đi theo, người ta nghĩ thận trọng để giữ cho khóa học của chúng tôi, và chúng tôi phải có nghĩa là không thể tránh khỏi của thành viên này đến gần cô ấy, chứ không phải là để thay đổi nó vào phỏng đoán, khi nào, nếu chúng ta nên nhầm lẫn, chúng tôi phải mất infallibly cô. Vì vậy, sau đó chúng tôi tiếp tục Chace khoảng một giờ và một nửa trong bóng tối, một số một hay khác trên tàu chúng tôi không ngừng tưởng tượng họ thấy rõ những cánh buồm của mình ngay phía trước của chúng ta; nhưng đồng thời ông Brett, trung úy thứ hai của chúng tôi, đã thực sự khám phá của mình về bốn điểm trên mạn lái-nơ, chỉ đạo ra để các hướng ra biển. Chúng tôi ngay lập tức vỗ tay cầm lái một điều kiện thời tiết, và đứng cho cô ấy, và trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ đã đưa ra với cô ấy, và đã bắn mười bốn bắn vào mình, cô đánh. Trung úy của chúng tôi thứ ba, {167} Ông Dennis, đã được gửi trong thuyền với mười sáu người đàn ông chiếm hữu các giải thưởng, và trả lại cho các tù nhân con tàu của chúng tôi. Tàu này được đặt tên là Santa Teresa de Jesus, được xây dựng tại Guaiaquil, khoảng ba trăm tuns burthen, và được chỉ huy bởi Bartolome Urrunaga, một Biscayer. Cô đã bị ràng buộc từ Guaiaquil để Callao; tải của mình bao gồm gỗ, cocao, dừa, thuốc lá, da, Pito Chủ đề (mà là rất mạnh mẽ, và được làm từ một loài cỏ), Quito vải, sáp, vv Các loài trên tàu của cô là không đáng kể, chủ yếu là nhỏ tiền bạc, chứ không phải lên tới hơn £ 170 bảng Anh. Đó là sự thật cargoe của cô là có giá trị lớn, chúng ta có thể xử lý nó: nhưng người Tây Ban Nha có lệnh nghiêm khắc không bao giờ để đòi tiền chuộc tàu của họ, tất cả các mặt hàng mà chúng tôi đã ở những vùng biển này, ngoại trừ những gì chúng tôi đã có rất ít cơ hội cho chính mình, là của không có lợi thế cho chúng tôi. Thật vậy, mặc dù chúng ta có thể làm cho không có lợi nhuận do đó chúng ta, đó là một sự hài lòng cho chúng ta xem xét rằng nó đã được rất nhiều thực sự bị mất với kẻ thù, và rằng despoiling họ là không có chi nhánh của khinh rằng dịch vụ mà hiện nay chúng tôi đã làm việc cho chúng tôi đất nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét