Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Nhưng để cân bằng thành công này

Nhưng để cân bằng thành công này, chúng tôi có những bất hạnh để thấy rằng các Tryal đã bung chính rủ cô, và rằng chính trên cột buồm của cô đã đi qua hội đồng quản trị; và như chúng tôi đã tất cả chúng ta đứng về phía đông vào sáng hôm sau, với một cơn gió tươi tại phía Nam, cô đã có thêm được những may mắn cho mùa xuân-mui-cột của mình: để bây giờ cô ấy đã không phải là một cột còn lại trên đó cô có thể thực hiện đi thuyền. Những sự cố không vui vẫn còn trầm trọng hơn do sự bất khả chúng tôi chỉ sau đó theo các hỗ trợ của mình; cho gió thổi quá mạnh, và lớn lên một biển rỗng như vậy, chúng tôi không thể mạo hiểm treo ra thuyền của chúng tôi, và do đó có thể không có thông tin liên lạc với cô ấy; để chúng tôi buộc phải nói dối để cho phần lớn nhất của {162} bốn mươi tám giờ để tham dự của mình, như chúng ta có thể không có ý nghĩ rời khỏi đó cho riêng mình trong tình trạng không hài lòng hiện nay. Đó là không có tích lũy nhỏ để những bất hạnh mà chúng tôi đã có tất cả các trong khi lái xe đến dưới gió của trạm của chúng tôi, đồng thời rất quá, khi nào, bằng trí thông minh của chúng tôi, chúng tôi có lý do để mong đợi một số tàu của đối phương sẽ xuất hiện trên bờ biển, người bây giờ sẽ được cảng Valparaiso mà không tắc nghẽn. Và tôi quả thật thuyết phục rằng sự bối rối, chúng tôi nhận được từ dismasting của Tryal, và sự vắng mặt của chúng tôi từ trạm dự định của chúng tôi, do đó xảy, chúng tôi bị tước đoạt của một số ảnh chụp rất đáng kể.

Thời tiết chứng minh phần nào ôn hòa hơn vào ngày 27, chúng tôi đã gửi thuyền của chúng tôi cho đội trưởng của Tryal, người, khi ông đã vào hội đồng quản trị chúng tôi, một công cụ sản xuất, có chữ ký của mình và tất cả các nhân viên của mình, đại diện cho rằng thuyền buồm, ngoài việc bị dismasted , rất rất rò rỉ trong thân tàu mà ngay cả trong thời tiết vừa phải nó là cần thiết để lớp các máy bơm liên tục, và rằng họ sau đó hầu như không đủ để giữ cho mình miễn phí; vì vậy mà trong những năm cuối gió, mặc dù họ đã có tất cả được tham gia vào các máy bơm lần lượt, nhưng các nước đã tăng lên trên họ; và, khi toàn bộ, họ bắt cô hiện nay là như vậy rất có lỗi, rằng nếu họ gặp thời tiết xấu nhiều thì phải tất cả chắc chắn bị hư mất; và do đó họ kiến nghị commodore để có một số biện pháp an toàn cho tương lai của họ. Nhưng refitting của Tryal, và sửa chữa các khiếm khuyết của mình, là một cam kết rằng trong tình thế hiện nay rất nhiều vượt quá khả năng của mình; vì chúng ta không có cột buồm để phụ tùng của mình, chúng tôi không có cửa hàng để hoàn thành gian lận của mình, chúng tôi cũng không có bất kỳ cổng, nơi cô có thể Hove xuống và từ dưới đã kiểm tra: bên cạnh đó, có một cổng và dụng cụ thích hợp cho mục đích này là sở hữu của chúng tôi, nhưng nó sẽ là cực kỳ thiếu thận trọng, trong quá quan trọng một ngộ, đã loitered đi rất nhiều thời gian như sẽ là cần thiết cho các hoạt động này. Do đó, commodore không có lựa chọn rời bỏ anh, nhưng theo một điều cần thiết của việc ra khỏi người cô ấy và phá hủy của cô. Tuy nhiên, như ông quan niệm nó thực để theo kịp sự xuất hiện của lực lượng của chúng tôi, ông đã bổ nhiệm giải thưởng của Tryal (đã được thường được sử dụng bởi các Viceroy của Peru là một người đàn ông-of-war) là một tàu khu trục nhỏ phục vụ hoàng của mình, người trông coi cô với phi hành đoàn của Tryal, và cho hoa hồng cho các đội trưởng và tất cả các nhân viên kém phù hợp. Tàu khu trục mới này, khi trong {163} dịch vụ Tây Ban Nha, đã gắn kết ba mươi hai khẩu súng; nhưng cô ấy bây giờ chỉ có hai mươi, đó là mười hai mà là trên tàu Tryal, và tám đã áp đảo thuộc về màu hồng Anna. Khi vụ này được giải quyết như vậy về, ông Anson ra lệnh cho thuyền trưởng Saunders để đặt nó trong thực hiện, chỉ đạo anh đưa ra khỏi thuyền buồm cánh tay, cửa hàng, đạn dược, và tất cả mọi thứ mà có thể được sử dụng bất kỳ các tàu khác, và sau đó để đắm mình và chìm cô. Sau khi thuyền trưởng Saunders đã thấy bị phá hủy của mình, ông đã tiến hành tàu khu trục mới của mình (được gọi là giải thưởng của Tryal) và du lịch ra khỏi vùng cao của Valparaiso, giữ nó từ ông Tây Bắc ở khoảng cách mười hai hay mười bốn giải đấu: như cho tất cả các tàu bị ràng buộc từ Valparaiso đến phía bắc chỉ đạo khóa học đó, ông Anson của thành viên này đề xuất phương tiện để ngăn chặn bất kỳ thông tin tình báo có thể được gửi đến Callao của hai tàu của họ bị mất tích, mà có thể cung cấp cho họ những hiểu biết của đội Anh ở trong khu vực của mình. Giải thưởng của Tryal là tiếp tục trên trạm này hai mươi bốn ngày, và nếu không tham gia bởi các commodore tại hết thời hạn đó, cô sau đó để tiến hành xuống bờ biển đến Pisco hoặc Nasca, nơi cô sẽ nhất định để đáp ứng với Ông Anson. Các commodore tương tự như vậy đã ra lệnh Trung Saumarez, người chỉ huy giải thưởng của Centurion, để giữ cho công ty với thuyền trưởng Saunders, cả hai để giúp anh ta trong dỡ thuyền buồm, và cũng là do lây lan trong hành trình của họ có thể có ít nguy cơ của bất kỳ tàu của đối phương bị trượt bởi không quan sát được. Các đơn đặt hàng được gửi đi, Centurion chia tay từ các tàu khác vào lúc mười một vào buổi tối, vào ngày 27 tháng 9, chỉ đạo khóa học của mình đến phía nam, với một cái nhìn của du thuyền trong vài ngày tới gió của Valparaiso.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét