lý do an ninh bên ngoài, muốn cấm xe giường hai tầng khó khăn của Bộ GTVT hợp đồng du lịch khách sạn Run lên vì sợ ... rơi xuống, leo lên!
Giường HLV chở khách hai tầng ngày càng phổ biến. Trong trạm xe buýt cho đến năm 1198 chiếc xe này / 2789 là hai chiếc giường tầng, trong đó đại diện cho 55% số ghế. Ảnh: Andy
Giường HLV chở khách hai tầng ngày càng phổ biến. Trong trạm xe buýt cho đến năm 1198 chiếc xe này / 2789 là hai chiếc giường tầng, trong đó đại diện cho 55% số ghế. Ảnh: Andy
"Tính đến 2016/01/01, công ty vận tải không sử dụng các tầng xe buýt hai tầng cho các hợp đồng kinh doanh hành khách và du lịch. Hợp đồng Phương tiện đi lại, du lịch, vé du lịch không tiêu thụ được, để xác nhận đặt chỗ cho hành khách trong bất kỳ cách nào. mỗi xe buýt sẽ chỉ được phép ký hợp đồng vận chuyển khách hàng, uncontracted mỗi ... số lượng người dùng. "Đây là những đề xuất được đưa vào dự thảo thông tư của Bộ GTVT về tổ chức và quản lý hoạt động vận tải lái xe để thay thế Thông tư 18/2013.
Làm thế nào khó khăn của ngành công nghiệp du lịch?
Trong nhiều năm, ông sống ở Quận 11 Hoàng Minh Nha Trang đi du lịch thường xuyên, Đà Lạt, hoặc các gia đình phương Tây, nhóm bạn bè hoặc thậm chí một mình. Xe Ming ông và tất cả mọi người thích sử dụng giường xe hai tầng.
Mỗi khi bạn muốn đi, ông Thành phố Hồ chỉ cần gọi tên của hãng hàng không hay đại lý du lịch báo động xe, số điện thoại, số người, thời gian để đi ... được ghép vào các tour du lịch hoặc mở rộng tour du lịch (tour du lịch mở - đi theo nhóm để thu hút khách du lịch và tự do riêng của hiệp hội, cho đến nay ở ngã ba để nhập). Lên xe, nhân viên tư vấn và yêu tên của mình, và sau đó yêu cầu ký vào một hình thức thỏa thuận đại diện được hoàn tất.
Chương trình thực tế phải đi ra hợp đồng theo nhóm gia đình, nhóm bạn bè hoặc đưa người hành hương ngày càng cao kỳ lạ. Dịch vụ (hình thức đặt phòng, đi xe đưa đón ...) khai thác tour du lịch, xe ô tô trên hai sàn. "Bây giờ, Bộ Giao thông Vận tải để ngăn cấm người cưỡi giường hai tầng theo hợp đồng, du lịch đặt phòng, cấm xe hợp đồng với những người khác ... những người làm việc chăm chỉ, mà làm cho ngành công nghiệp du lịch" - một quan chức Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành phố cho biết.
Loại, loại cấm
Theo dự thảo, tà vẹt, xe buýt hai tầng vẫn còn chạy trên các tuyến đường liên tỉnh cố định. Cho đến nay 2015/01/07, xe mới đều bị cấm trên các nẻo đường cấp 5, 6 runlevel núi (ngay cả những bước tiến lớn trên con đường vẫn còn trong lưu thông - PV).
Nhiều chủ xe cho rằng mức độ của tay áo lộ 5, cấp 6 núi hẹp, gồ ghề, nhiều góc giường bunk cấm xe là hợp lý. Nó không phải là hợp lý đối với quốc lộ vẫn còn rất nhiều những đường chuyền tuyệt vời như Cổ Mã đèo, đèo Cả, đèo Ngang ... tại sao lệnh cấm của Bộ GTVT giường hai nhà máy xe hoạt động theo hình thức hợp đồng, du lịch, du lịch (vì lý do an toàn - PV), trong đó có hai tầng dành cho tà vẹt xe chạy liên tỉnh cố định? Tuy nhiên, tuyến đường Hồ Chí Minh Nha Trang hoặc phương Tây không thể chi tiêu, độ dốc lớn, vậy tại sao hợp đồng cấm ô tô, du lịch, công ty lữ hành và xe buýt liên tỉnh không?
"Nếu kết quả kiểm tra cho thấy chiếc xe giường hai mức không an toàn, Bộ Giao thông vận tải nên bị cấm hoạt động chứ không phải là chia theo loại xe này bị cấm" - một nhà lãnh đạo doanh nghiệp cho biết các tàu con thoi.
Một quan chức của ngành giao thông, giải thích rằng lý do để cấm giường MOT hợp đồng xe chạy hai tầng, du lịch, du lịch theo loại này phải dừng lại nhiều lần trên nhà ga, các điểm du lịch dọc theo cách để sống trên tầng cao nhất là bất tiện khi giảm xuống, leo lên.
"Cách giải thích này không thuyết phục. Ngay sau cố định với xe buýt liên tỉnh, theo quy định hiện hành là ở 200-250 km hoặc bốn giờ cũng nên dừng lại ở trạm hoặc nhà nghỉ để ở lại nghỉ ngơi, đi vệ sinh và thay đổi lái xe . Thuê Như vậy, có những hạn chế để hành khách rơi xuống, leo lên giường tầng hai không "- nhà khai thác tour du lịch Led nói.
Bạn không có thể để lại phát sinh câu hỏi: Liệu các Bộ Giao thông vận tải để điều chỉnh để tạo điều kiện bến xe liên tỉnh, đặt bẫy người trên chuyến đi này?
4500 là số bến hành khách có ở Việt Nam (chỉ có khoảng 80 đơn vị mỗi sàn). Trong số này, 3.000 xe đã được sản xuất, lắp ráp trong nước, 800 chuyển đổi xe, các xe còn lại được nhập khẩu từ Trung Quốc.
Nguồn: Văn phòng Đăng ký của Việt Nam
Nếu cấm giường Hai nhà máy xe sở hữu xe hơi, sử dụng lao động phải chi tiền để chuyển đổi, chuyển nhượng xe trong một căn hộ. Do đó, số giường bệnh sẽ được giảm một nửa (42-44 chỗ ngồi cho 21-22 ghế nằm) và, tất nhiên, giá vé tăng gấp đôi. Những dữ liệu này đã được chấp nhận hành khách.
Văn phòng NGỌC SƠN OngNGO Trung tâm
Đăng ký 50-07V, Hồ Chí Minh
Bộ Giao thông vận tải nên xem lại các kênh thích hợp để chạy, đoạn nguy hiểm cần cảnh báo, tốc độ giới hạn hoặc cấm phương tiện qua đó giường nằm. Tuy nhiên, con người vẫn còn quan trọng đã thắt chặt các tiêu chuẩn nhóm trình điều khiển giường và ghế xe cả hai. Người lái xe, xe và lái xe bất cẩn gây ra tai nạn chỉ.
Ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch Hiệp hội
Việt Nam Giao thông vận tải ô tô
Với các tuyến đường dài hơn 300 km, có thể lái xe du lịch chở khách tới thành phố cho một giường thoải mái hai tầng. Trong chuyến thăm tới các điểm du lịch trong thành phố, cung cấp khách du lịch bằng xe chỗ ngồi. Hợp đồng du lịch, vé mở, chọn xe trong chuyến đi dài hay ngắn đến nhà để xe của Bộ GTVT, các cơ quan du lịch và không phải lo lắng về việc quá nhiều.
Ông LÊ ĐỨC THÀNH, Giám đốc Công ty TNHH MTV Bưởi
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét